Giới thiệu về sài gòn bakery

Sài gòn bakery
Sài gòn bakery
Địa chỉ: 324 - 326 Bạch Đằng- Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0949 39 79 59
Saigonbakery.net là một website chuyên cung cấp dịch vụ bánh kem , bánh sinh nhật , kỉ niệm chuyên nghiệp tại TPHCM .
Các định hướng hoạt động của Saigonbakery.net:
    ✓ Liên kết, hỗ trợ các shop bánh sinh nhật tại Sài gòn trong việc cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực bánh kem , bánh ngọt.
    ✓ Xây dựng mạng lưới giao bánh kem sinh nhật tại khắp các quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh
   ✓ Hoàn thiện các quy trình kiểm tra chất lượng và giao bánh kem tận nơi thu tiền tận nhà .
   ✓ Phát triển các ngành dịch vụ phụ trợ để hỗ trợ cho việc cung cấp bánh kem và quà tặng.
    Với sologan " Khách hàng luôn luôn đúng" Để phục vụ khách hàng tốt hơn và đi vào chuyên nghiệp theo thời gian tiếp theo. Chúng tôi đã xây dựng và đưa ra những cam kết cụ thể là:
1. Sử dụng công cụ bán bánh sinh nhật online để phục vụ đặt bánh sinh nhật tại nhà, khách hàng chỉ cần đặt bánh online trên website là mọi việc đã hoàn tất.
2. Nếu bánh sinh nhật không đạt chất lượng, hình thức không như trên website đã đặt, khách hàng trả lại mà không phải mất thêm chi phí nào?
3. Nhân viên phục vụ, giá cả không hợp lý, những thắc mắc làm khách hàng chưa vừa lòng, xin gọi đến số Hotline: 0949.39.79.59 để được trả lời và giải quyết trong thời gian nhanh nhất, sự hài lòng của quí vị cũng là sự tồn tại của chúng tôi.
Trong quá trình thực hiện những cam kết trên, không tránh khỏi những sai sót, để chúng tôi hoàn thiện và thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Rất mong nhận được sự góp ý của quý khách hàng.
Đặt bánh kem tại TPHCM :
Email : tangqua247@gmail.com.
Zalo or Viber : 0949 39 79 59
Số điện thoại của cửa hàng 0949 39 79 59 hoặc 0964 545 646 quý khách chỉ cần nhắn tin hoặc gọi điện nhân viên của tiệm sẽ làm bánh theo mẫu yêu cầu của quý vị trước giờ giao 2 tiếng để đảm bảo bánh tươi ngon và giao bánh tận nơi ở bất cứ đâu tại Sài Gòn.