Cam kết của Sài gòn bakery

1. Hỗ trợ tối đa khách hàng muốn tư vấn đặt bánh kem tại thành phố hồ chí minh.

 - Cửa hàng chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn đặt bánh kem sinh nhật 24/7 cho quý khách có nhu cầu chọn mẫu bánh kem sinh nhật , kỉ niệm , thôi nôi , đầy tháng , bánh cưới , bánh hỏi tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
 - Quý khách đang phân vân về mẫu mã bánh làm sao cho thích hợp tặng cho người thân hoặc đối tác , khách hàng vào buổi sinh nhật sắp tới hãy liên hệ ngay với cửa hàng qua số điện thoại 0949 39 79 59 để được tư vấn chọn mẫu bánh kem cho phù hợp .
 - Tư vấn hoàn toàn miễn phí

2. Đảm bảo chất lượng , kích thước , mẫu mã bánh kem đẹp giống 90% so với mẫu đặt theo yêu cầu riêng .

 - Về chất lượng bánh kem : Bánh chỉ được làm trước khi giao bánh từ 3 - 4 tiếng nên luôn đạt chuẩn bánh kem tươi . Đối với bánh phức tạp chỉ làm trước 6 tiếng trong điều kiện được quy định bởi cục an toàn thực phẩm VFA thuộc bộ y tế .
 - Kích thước : Không đúng hoàn tiền 120%.
 - Mẫu mã : Vì lý do bánh kem sữa tươi nên những bánh có yêu cầu quá phức tạp có thể có sai sót có sự khác biệt nhỏ ở mức chấp nhận được mong quý khách thông cảm .

3. Đặt bánh kem sinh nhật online hỗ trợ hình thức thanh toán đa dạng

 - Thanh toán khi nhận bánh : Quý khách có mặt tại địa chỉ giao bánh hoàn toàn có thể thanh toán 100% chỉ khi nhận được bánh .
 - Thanh toán chuyển khoản : Hỗ trợ khi quý khách không có thời gian hoặc xa cách về mặt địa lý muốn tặng bánh cho người thân đối tác . Vui lòng liên hệ với của hàng để chúng tôi thay bạn chuyển món quà sinh nhật đến người thân của bạn .

4. Miễn phí phụ kiện đi kèm và giao bánh kem tận nơi và thu tiền tận nhà tại nội thành TP. Hồ Chí Minh

 - Bánh kem sinh nhật được giao tận nơi hoàn toàn miễn phí tại các quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân.
* Lưu ý : Khung giờ giao bánh của chúng tôi 7h sáng đến 20h trong ngày .
 - Quà tặng đi kèm gồm : Thiệp sinh nhật , Dao cắt bánh , Nến sinh nhật và 5 đĩa + muỗng .

5. Giá bánh kem không tăng dù vào những dịp lễ tết

 - Giá bánh kem vào dịp noel , valentine , 8/3 , 20/10 , 20/11 sẽ không tăng giá so với giá niêm yết trên website : Sài gòn bakery