Bánh sinh nhật hình chú chó ngộ nghĩnh

350 000 VND
Bánh sinh nhật hình chú chó ngộ nghĩnh
Bánh sinh nhật hình chú chó ngộ nghĩnh
Mã sản phẩm : 2109
Kích thước : 20 CM
GIÁ BÁNH : 350 000 VND
Miễn phí giao hàng tại các quận nội thành TPHCM
Quà tặng kèm bánh gồm : Dao cắt bánh + Nến sinh nhật
Các kích thước khác :
- Bánh 25 cm giá 450 000 VND
- Bánh 30 cm giá 585 000 VND ...
Bánh sinh nhật hình chú chó ngộ nghĩnh được trang trí như tên gọi của bánh . Thích hợp tặng những người tuổi tuất sinh vào các năm 1958, 1970, 1982, 1994, 2006 . Cùng tìm hiểu 1 chút về bản chất của người tuổi tuất cho vui nhé .
Người tuổi Tuất quan tâm đến những người khác nhiều hơn chính bản thân mình. Đối với họ, đảm bảo cho những người khác được vui vẻ hạnh phúc là điều quan trọng hơn nhiều so với sự giàu có, tiền bạc hay thành công.
Nhìn chung, người tuổi Tuất là người chu đáo và tốt bụng. Những người sinh năm Tuất sẽ đưa ra lời khuyên và sẽ có mặt vì người khác. Nhưng đôi khi họ can dự sâu vào vấn đề và tò mò thái quá. Giống như đối với mọi người, đây là cũng là khuyết điểm.
Shop bánh sinh nhật Sài gòn bakery rất vui khi được đồng hành cùng ngày vui của của chủ nhân bữa tiệc . Chúc quý khách luôn vui vẻ , khỏe mạnh để đạt những thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.
Bánh sinh nhật hình con chó nằm trong bộ sưu tập bánh kem 12 con giáp của Sài gòn bakey . Bánh được trang trí với chủ đề là những chú chó ngộ nghĩnh đáng yêu dành tặng sinh nhật hoặc những dịp kỉ niệm đặc biệt của người tuổi tuất .
Sài gòn bakery có dịch vụ chuyển bánh tận nhà hoàn toàn miễn phí tại nội thành TP.HCM . Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi tới 0949 39 79 59 - 0928 83 2345 để đặt chiếc bánh xin xắn này nhé . Bánh chỉ được làm khi có yêu cầu nên đảm bảo độ tươi ngon nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm .
Với những loại bánh sinh nhật thông thường, bánh gồm 3 lớp, trét kem theo yêu cầu như kem tươi vani, kem tươi chocolate, v.v... tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng
Với đội ngũ thợ làm bánh và giao hàng chuyên nghiệp tiệm bánh kem Sài gòn bakery tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách hàng cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ .
Bánh tại Sài gòn bakery được tổng hòa bởi tất cả các hương vị: Cốt bánh mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi.. Đặc biệt, bánh làm homemade 100%, nên quá trình nhào bột đến khi hoàn thiện phủ kem tươi đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Sài gòn bakery bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Chỉ làm bánh trước giờ giao 3,5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi.
Tiệm bánh sinh nhật sài gòn nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày.
Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ tangqua247@gmail.com .
Với các bánh phức tạp như bánh cưới cần thời gian chuẩn bị lên ý tưởng lâu hơn, khách hàng vui lòng liên hệ trước 3 đến 4 ngày.